Website Sponsored

รมช.คมนาคม พร้อมด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาให้นักเรียน

Website Sponsored
Website Sponsored

เมื่อเวลา 11.00  น. ที่การเคหะฉลองกรุง นายถาวร เสนเนียม  รมช.คมนาคม พร้อมด้วย พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา และนาย ศิริพงษ์ รัศมี ส.ส. กทม พรรคพลังประชารัฐ มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาให้นักเรียน ในชุมชนเคหะฉลองกรุง โดยมีประชาชน มาร่วมงาน เป็นจำนวนมาก โดยนายถาวร เสนเนียม และพล ตำรวจ เอกจักรทิพย์ ชัยจินดา และคณะ ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กกำพร้า และได้ มอบเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์ การชกมวย และเสื้อกีฬา ให้แก่เยาวชนในชุมชนเคหะฉลองกรุง 

โดยนายถาวร เสนเนียม ได้กล่าวว่า กิจกรรมการกุศล ต้องแยกออกจากกิจกรรมกลางเมือง โดยผมและ ส .ส สิริพงศ์ เป็นคนชอบ กีฬาชกมวย และส่งเสริม ให้ประชาชนออกกำลังกาย นอกจากนั้นพลตำรวจจักรทิพย์ ชัยจินดา ก็เป็นนักกีฬาเก่า ซึ่งท่านจักรทิพย์เป็นนักกีฬารักบี้ ส่วนผมเล่นกีฬาฟุตบอล ต่อมาทำ กีฬามวยช่วงว่างงานมา 5 ปี เพราะฉะนั้น เมื่อคืนมีกิจกรรมในการชกมวยจึงระดมทุนมา เพื่อจะซื้อ อุปกรณ์ทางกีฬา ที่ไหน ไม่จำเป็นต้องพรรคไหน กิจกรรมมวยกับกิจกรรมทางการเมืองต้องแยกแยะ

ส่วนพลตำรวจเอกจักรทิพย์ชัยจินดากล่าวว่า ถ้ามีเวลาผมก็จะลงพื้นที่ตลอด แต่ถามว่าการลงเล่นการเมืองพร้อม 100% ไหมตอนนี้บอกตรงๆว่ายังไม่พร้อม แต่การที่ส่งปฏิทินไปทั่วกรุงเทพฯถือว่าเป็นการสวัสดีปีใหม่แก่ประชาชนด้วย แต่ตนก็ยืนยัน ว่าจะลงสมัครเป็นผู้ว่ากทมอย่างแน่นอน แต่ยังถือว่าตนยังใหม่ กับวงการการเมือง แต่ตน เป็นข้าราชการตำรวจ มาทั้งชีวิตพอที่จะรู้ว่าคนกรุงเทพฯ มีปัญหาเรื่องอะไร บ้าง



  • กสศ.ใช้สมุทรสาครเป็นโมเดลช่วยเหลือเด็กพ้นวิกฤตศึกษา
  • อินทผลัม : ผลไม้เพิ่มพลัง
  • ผู้ค้ำให้เจ้าหนี้ไปยึดทรัพย์จากลูกหนี้ก่อนได้

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

แชร์อีกมุม! ‘ปิยะโสภา’ อันดับ1 แทน ‘ครูเบญ’ เก่ง หัวกะทิ สอบติด1 ใน 400 สนามครูอาชีวะ  มติชน

Google News

ธนาคารแห่งประเทศจีน มอบเงินสนับสนุนการศึกษา ‘อักษรเบรลล์ภาษาจีน’ ในไทย  The Bangkok Insight

Google News

พล.ร.7 เปิดค่ายต้อนรับนักศึกษา ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  เชียงไหม่นิวส์