Website Sponsored

โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ “วัยใสใส่ใจสุขภาพก่อนเข้าสู่วัยรุ่น” แก่โรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่

Website Sponsored
Website Sponsored

โรงพยาบาลเชียงใหม่ รามจัดโครงการส่งเสริมสุขภาพ แก่โรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ร่วมกับ โรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพ ในกิจกรรม “วัยใสใส่ใจสุขภาพก่อนเข้าสู่วัยรุ่น” นำโดยแพทย์หญิง กอร์ปกุล ภาวะกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านจิตเวชเด็กและวัยรุ่น โรงพยาบาลเชียงใหม่ รามพร้อมด้วยคุณชัญญา ปัญญาโน รองผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ มอบสาระความรู้แก่นักเรียนแผนกปฐมวัย

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ได้เห็นความสำคัญของการสร้างเสริมสุขภาพ โดยมีแนวคิดการดูแลสุขภาพแบบครอบคลุม 4 มิติ คือ การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การดูแลรักษา ตลอดจน การฟื้นฟูสภาพร่างกาย จึงได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพ สำหรับโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ โดยในปี 2564 นี้ ได้รับความร่วมมือ จาก ผอ.วรทัศน์ บุญโครต ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ และคณะนักเรียนประถมศึกษาโรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ



โดยโรงพยาบาลเชียงใหม่ รามจัดการบรรยายหัวข้อเรื่อง “การเตรียมตัวเข้าสู่วัยรุ่น” โดยมี พญ.กอร์ปบุญ ภาวะกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชเด็กและวัยรุ่น ร่วมให้การบรรยายในหัวข้อดังกล่าว เพื่อให้นักเรียนที่กำลังเตรียมพร้อมในการเข้าสู่วัยรุ่นมีความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกาย และจิตใจ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวันและปรับตัวให้เพื่อก้าวเข้าสู่วัยรุ่นได้อย่างมีคุณค่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ยังได้จัดกิจกรรมแทรกสาระความรู้แก่นักเรียนเกี่ยวกับ “การป้องกันตนเองจาก COVID -19 และไข้หวัดใหญ่ รวมถึงสุขอนามัยและการล้างมือที่ถูกวิธี” เพื่อเน้นย้ำให้นักเรียนสามารถดูแลเฝ้าระวังป้องกันตนเองจากสถานการณ์ COVID ในปัจจุบันได้ ภายในกิจกรรมมีการตอบข้อซักถาม มอบของรางวัล ให้แก่นักเรียนที่เข้าร่วม กิจกรรมจัด ณ ห้องประชุมภัทโรบล ชั้น 5 โรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

#อบอุ่นชี่ยวชาญ

#โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

แชร์อีกมุม! ‘ปิยะโสภา’ อันดับ1 แทน ‘ครูเบญ’ เก่ง หัวกะทิ สอบติด1 ใน 400 สนามครูอาชีวะ  มติชน

Google News

ธนาคารแห่งประเทศจีน มอบเงินสนับสนุนการศึกษา ‘อักษรเบรลล์ภาษาจีน’ ในไทย  The Bangkok Insight

Google News

พล.ร.7 เปิดค่ายต้อนรับนักศึกษา ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  เชียงไหม่นิวส์