Website Sponsored

การศึกษาของ CDC แสดงให้เห็นว่าผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนมีโอกาสเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมากกว่า 29 เท่า

Website Sponsored
Website Sponsored

แพทย์ย้ายผู้ป่วยบนเปลหามจากรถพยาบาลนอกเหตุฉุกเฉินที่โรงพยาบาลคอรัลเกเบิลส์ที่ผู้ป่วย Coronavirus ได้รับการรักษาในคอรัลเกเบิลส์ใกล้ไมอามี่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564

Chandan คันนา | เอเอฟพี | เก็ตตี้อิมเมจ

ผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนมีแนวโน้มที่จะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคโควิด-19 ประมาณ 29 เท่า เมื่อเทียบกับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน ตามการศึกษาที่เผยแพร่เมื่อวันอังคารโดยศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค

การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์ในรายงานการเจ็บป่วยและการเสียชีวิตประจำสัปดาห์ของ CDC ยังพบว่าคนที่ไม่ได้รับวัคซีนมีโอกาสติดเชื้อโควิดมากกว่าคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนเกือบห้าเท่า ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับข้อมูลจากลอสแองเจลีสเคาน์ตี้ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคมถึง 25 กรกฎาคมหน่วยงานดังกล่าว

“ข้อมูลอัตราการติดเชื้อและการรักษาในโรงพยาบาลเหล่านี้บ่งชี้ว่าวัคซีนที่ได้รับอนุญาตสามารถป้องกันการติดเชื้อ SARS-CoV-2 และ COVID-19 ที่รุนแรงในช่วงเวลาที่การแพร่กระจายของตัวแปรเดลต้าเพิ่มขึ้น” หน่วยงานเขียนในการศึกษา

ข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับความคิดเห็นจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของรัฐบาลกลางและของรัฐ ซึ่งกล่าวมาหลายสัปดาห์แล้วว่าชาวอเมริกันที่ไม่ได้รับวัคซีนหลายล้านคนได้เสี่ยงภัยอย่างร้ายแรงต่อตัวแปรเดลต้า ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่แพร่ระบาดมากที่สุดของโคโรนาไวรัส

ดร.โรเชลล์ วาเลนสกี้ ผู้อำนวยการ CDC กล่าวเมื่อวันอังคารว่า ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า “ถ้าคุณยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน คุณอยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงสุด”

“อย่าประมาทความเสี่ยงและผลร้ายแรงของไวรัสนี้” เธอกล่าวระหว่างการบรรยายสรุปของทำเนียบขาวเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ “วัคซีนเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดที่เราต้องดูแลโรคระบาดนี้”

การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องของ Covid-19 ในกลุ่มที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนและฉีดวัคซีนครบถ้วน

ทำเนียบขาว

ณ วันจันทร์ ชาวอเมริกันมากกว่า 201 ล้านคนหรือ 60.8% ของประชากรสหรัฐทั้งหมด ได้รับเชื้อโควิดอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ตามข้อมูลที่รวบรวมโดย CDC หน่วยงานดังกล่าวระบุว่าชาวอเมริกันกว่า 171 ล้านคนหรือ 51.5% ของประชากรสหรัฐทั้งหมดได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน

ประธาน โจ ไบเดน กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและการเสียชีวิตจากโควิด “เกือบทั้งหมด” ทั่วสหรัฐฯ ยังคงอยู่ในกลุ่มคนที่ไม่ได้รับวัคซีน

“ให้ฉันพูดให้ชัดเจน: มีหลายกรณีที่ผู้ที่ได้รับวัคซีนจะติดเชื้อโควิด-19 แต่พวกเขาพบได้น้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนที่ติดเชื้อโควิด-19 และที่สำคัญที่สุด อาการของพวกเขาไม่รุนแรงนัก” เขากล่าวในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์

เจ้าหน้าที่สหรัฐหวังว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาจะอนุญาต ไฟเซอร์ และ BioNTechวัคซีนโควิด อนุมัติเต็มที่ จะเกลี้ยกล่อมชาวอเมริกันที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนให้ไปฉีดวัคซีนในที่สุด

หัวหน้าที่ปรึกษาทางการแพทย์ของทำเนียบขาว ดร.แอนโธนี เฟาซี กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า หากสหรัฐฯ สามารถผ่านฤดูหนาวไปได้ และได้คนส่วนใหญ่ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ควบคุมไวรัสได้บ้าง โดยฤดูใบไม้ผลิ

“เมื่อเราเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ เราสามารถเริ่มกลับสู่ระดับปกติ นั่นคือกลับมาทำงานในสิ่งที่เราหวังว่าเราจะทำได้ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ อะไรแบบนั้น” เฟาซีกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ “แอนเดอร์สัน” ของ CNN คูเปอร์ 360″

ผลการศึกษาที่ตีพิมพ์เมื่อวันอังคาร อิงจากผู้ติดเชื้อ 43,127 รายที่อาศัยอยู่ในลอสแองเจลิสเคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย การเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลของ Covid ถูกกำหนดเป็นการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่เกิดขึ้นภายใน 14 วันหลังจากการติดเชื้อ หน่วยงานกล่าว

ในบรรดาผู้อยู่อาศัยในเขตทั้งหมด อัตราการรักษาในโรงพยาบาลเพิ่มขึ้น “ทวีคูณ” ในกลุ่มคนที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ฉีดวัคซีนครบ และบางส่วนที่ได้รับการฉีดวัคซีน โดยมีอัตราสูงสุดในกลุ่มคนที่ไม่ได้รับวัคซีนในปลายเดือนมิถุนายน หน่วยงานกล่าว

การศึกษามีข้อ จำกัด หน่วยงานกล่าว

ตัวอย่างเช่น ข้อมูลการฉีดวัคซีนสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในเคาน์ตีในขณะที่ยืนยันการติดเชื้อ แต่ผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนนอกแคลิฟอร์เนียไม่พร้อมใช้งาน นำไปสู่การจำแนกสถานะการฉีดวัคซีนของพวกเขาผิด หน่วยงานกล่าว

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

วิทยาลัยพยาบาลศาสตร์อัครราชกุมารี MOU มหาวิทยาลัยอลาบาม่า รัฐเบอมิ่งแฮม พัฒนาองค์ความรู้คณาจารย์ มุ่งผลิตพยาบาลที่ดีมีประสิทธิภาพ  บ้านเมือง

Google News

สพฐ. หนุนเยาวชนแกนนำ OBEC Youth Camp สร้างต้นกล้าความดี เป็นคนคุณภาพสู่สังคม  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Google News

องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคกลาง และมห  Ch7