Website Sponsored

ทัพเฟรชชี่ “ม.มหาสารคาม” กว่าหมื่นรายงานตัว ”TCAS รอบ 3-5”

Website Sponsored
Website Sponsored

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.62 เป็นวันที่สอง ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดกิจรรมตรวจร่างกายนิสิตใหม่ และกองทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รับรายงานตัวนิสิตใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2562 (TCAS รอบที่ 3-5) ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558มหาวิทยาลัยมหาสารคาม อ.เมือง จ.มหาสารคาม

ทั้งนี้ มีนิสิตใหม่เข้าตรวจร่างกาย ประกอบด้วย นิสิตใหม่คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ คณะวัฒนธรรมศาสตร์ และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ รวมกว่า 3,000 คน โดยมีการวัดความดัน/ตรวจตาบอดสี ตรวจร่างกายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจาะเลือด คัดกรองความเสี่ยง เก็บปัสสาวะ และเอกซเรย์ปอด

ขณะเดียวกันการรับรายงานตัวนิสิตใหม่ ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี TCAS รอบที่ 3-5 มีนิสิตใหม่ เดินทางมาพร้อมผู้ปกครองเพื่อส่งเอกสารการขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตมายื่นรายงานตัว จองหอพัก และซื้อเครื่องแบบนิสิต ระหว่างวันที่ 2-5 ก.ค.62 เวลา 08.00 – 15.00 น. คาดว่าตลอดทั้ง 4 วันจะมีนิสิตใหม่ จากทั้ง 20 คณะ เดินทางมารายงานตัวและตรวจร่างกายกว่า 10,000 คน

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

ตรัง เขตการศึกษารุดช่วยเหลือนร.บ้านพัง ขณะที่ทางหมู่บ้านต้องการให้รัฐหาที่อยู่ใหม่ให้ชาวบ้าน และเร่งสร้างกำแพงกันคลื่น  77ข่าวเด็ด

Google News

กรมทางหลวง สรุปผลการศึกษาสร้างสะพานปากนาย ข้ามเขื่อนสิริกิติ์ ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว รองรับปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้นในอนาคต  สยามธุรกิจ

Google News

แชร์อีกมุม! ‘ปิยะโสภา’ อันดับ1 แทน ‘ครูเบญ’ เก่ง หัวกะทิ สอบติด1 ใน 400 สนามครูอาชีวะ  มติชน