Website Sponsored

“ม.เกษตร” ต้อนรับ “โค้ชอ๊อด” เป็นอาจารย์ประจำ “คณะศึกษาศาสตร์”

Website Sponsored
Website Sponsored

วันนี้ (8 พ.ย. 65) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญเลิศ อุทยานิก หัวหน้าภาควิชาพลศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ นำโค้ชอ๊อด อาจารย์ เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร นิสิตเก่า มก. อดีตผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแชมป์โลก เข้าพบ ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งเป็นอาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณ ห้องอธิการบดี ชั้น 4 อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อาจารย์เกียรติพงษ์ active มาก ต้องการใช้ความรู้และประสบการณ์ระดับโลกมาช่วยพัฒนาด้านศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา สุขศึกษา และพละศึกษา ให้เข้มแข็งเป็นระดับโลก เพื่อให้ไทยเป็นศูนย์กลางในการท่องเที่ยวและกีฬาในการพัฒนาชาติและโลกให้ยั่งยืน ผมขอต้อนรับอาจารย์เกียรติพงษ์ สู่เกษตรศาสตร์ เพื่อร่วมสร้างสรรค์ศาสตร์แห่งแผ่นดินสู่สากลครับ” ดร.จงรัก กล่าว

ด้าน โค้ชอ๊อด อาจารย์ เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ท่านอธิการบดี รองอธิการบดีทุกฝ่าย รวมทั้งคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เพื่อนๆ ครูอาจารย์ทุกท่าน นิสิตทุกชั้นปี ที่ให้การต้อนรับในการมารับใช้เป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้มาเป็นอาจารย์ที่นี่

แน่นอนว่าการศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นหนึ่งในหลายๆ ด้าน ทั้งในประเทศไทย รวมทั้งในระดับนานาชาติ ภูมิใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้มาร่วมช่วยกันพัฒนาบุคลากร ร่วมพัฒนาขับเคลื่อนองค์กรของมหาวิทยาลัยในด้านต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของกีฬาวอลเลย์บอลที่จะได้มาขับเคลื่อนไปสู่ระดับประเทศ และระดับนานาชาติต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกๆ ฝ่ายที่จะมีส่วนในการขับเคลื่อนบุคลากรของเราและองค์กรของเราไปสู่ระดับประเทศและระดับนานาชาติต่อไป

คงจะมีโปรเจกต์ต่างๆ มากมายที่ท่านอธิการบดีได้เรียนไว้ ซึ่งยินดีที่จะนำเอาความรู้และเครือข่ายความร่วมมือที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมวอลเลย์บอลในด้านต่างๆ รวมทั้ง สหพันธ์อาเซียน สหพันธ์เอเชีย และสหพันธ์โลก จะดึงเอาความร่วมมือ ความเข้มแข็งในทุกมิติ ตั้งแต่การบริหารจัดการด้านกีฬา การพัฒนาบุคลากร การพัฒนา ผู้ฝึกสอน การพัฒนาผู้ตัดสิน รวมถึงการจัดการแข่งขันด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาวอลเลย์บอล และตั้งใจอยากให้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เป็นศูนย์การเรียนรู้การพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลในระดับรากหญ้า รวมทั้งอคาเดมี ซึ่งในอนาคตข้างหน้าคงจะต้องนำพาองค์กรไปสู่ระดับนานาชาติต่อไป ในส่วนของหลักสูตร Non-Degree หลักสูตรนานาชาติ พลศึกษา สุขศึกษา และนันทนาการในระดับนานาชาติ ยินดีที่จะทำงานร่วมกัน และช่วยกันขับเคลื่อนองค์กรของเราไปสู่ความเป็นผู้นำในมิติต่างๆ ต่อไป

คิดว่าจุดแข็งของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องพลศึกษา สุขศึกษาและนันทนาการ เราก็เป็นหนึ่งในอาเซียน รวมทั้งมีเครือข่ายความร่วมมือทั้งในทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และอเมริกา คิดว่าการพัฒนาบุคลากรของเราไปสู่ระดับนานาชาติไม่ได้ไกลเกินจริง ทุกคนมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนไปสู่ตรงนั้น

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้พบเจอกันในมิติต่างๆ รวมทั้งเรื่องของการเรียนการสอน รวมทั้งการทำงานในด้านกีฬาต่างๆ สำหรับวอลเลย์บอล แล้วเจอกันแน่นอนครับ!”.

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

เด้ง! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย | The Bangkok Insight | LINE TODAY  LINE TODAY Thailand

Google News

เด้ง ผอ.สพม.สระแก้ว คาดเซ่นปม "ครูเบ็ญ" สอบติดครูอันดับ1 แต่ไม่มีชื่อบรรจุรับราชการ  

Google News

สพป.ตรัง เขต 2 จัดประชุมปฐมนิเทศ-และศึกษาดูงานให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา รุ่นที่ 2/2567 – สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน