Website Sponsored

สำนักงานศึกษาธิการนครนายก จัดยกระดับคุณภาพการศึกษา | ์

Website Sponsored
Website Sponsored

ที่ห้องประชุมโรงเรียนนครนายกวิทยาคม สำนักงานศึกษาธิการนครนายกจัดยกระดับคุณภาพการศึกษา โดยมีนายสุทิน แก้วพนา รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดพร้อมกับการมอบเกียรติบัตร และเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆโดยมีนายคณิต คงช่วย รอง ผวจ.นครนายก และนางสาวจุฑารัตน์ ศรีนวลปาน ศึกษาธิการ จ.นครนายก ให้การต้อนรับ

นางสาวจุฑารัตน์ ศรีนวลปาน ศึกษาธิการจังหวัดนครนายก กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการศึกษาทุกๆระดับโดยเฉพาะโอกาสในการเรียนรู้ของนักเรียนทั้งในด้านพฤติกรรม,อารมณ์,สังคม และสติปัญญา ทำให้ผู้เรียนเกิดการถดถอยทางด้านการเรียนรู้(Leaming Loss)เป็นอย่างมากโดยได้เผชิญกับปัญหาในการปรับตัวกับการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ทั้งด้านอุปกรณ์,สถานที่ และความพร้อมทางด้านจิตใจของนักเรียน,ครู,อาจารย์ และผู้ปกครองจึงทำให้คุณภาพทางการศึกษาลดน้อยลง ดังนั้นสำนักงานศึกษาธิการ จ.นครนายก จึงมีความตระหนักในเรื่องของปัญหาดังกล่าวจึงได้จัดทำโครงการ”สำนักงานศึกษาธิการ จ.นครนายกจัดยกระดับคุณภาพการศึกษาของนักเรียน”ขึ้นมาที่หอประชุมโรงเรียนนครนายกวิทยาคม จ.นครนายก ในวันเสาร์ที่2ก.ย.66ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆที่ควรรู้ อาทิเช่น กิจกรรมฐานเรียนรู้กับทักษะการสื่อสาร,ฟัง,พูด,อ่าน และเขียน โดยมีนายสุทิน แก้วพนา รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดพร้อมกับมอบเกียรติบัตรและเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆอีกด้วยโดยมีนายคณิต คงช่วย รอง ผวจ.นครนายก ให้การต้อนรับ

สำหรับในโครงการดังกล่าวนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนานักเรียนที่อยู่ในภาวะถดถอยทางการเรียนรู้(Leaming Loss)ตลอดจนเพื่อการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของอาสาสมัครกระทรวงศึกษาธิการ(อส.ศธ)ร่วมกันบูรณาการร่วมกันเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนในพื้นที่ในการพัฒนาด้านการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

แชร์อีกมุม! ‘ปิยะโสภา’ อันดับ1 แทน ‘ครูเบญ’ เก่ง หัวกะทิ สอบติด1 ใน 400 สนามครูอาชีวะ  มติชน

Google News

ธนาคารแห่งประเทศจีน มอบเงินสนับสนุนการศึกษา ‘อักษรเบรลล์ภาษาจีน’ ในไทย  The Bangkok Insight

Google News

พล.ร.7 เปิดค่ายต้อนรับนักศึกษา ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  เชียงไหม่นิวส์