Website Sponsored

เด็กไทยหลุดระบบการศึกษา ทะลุ 1 ล้านคน | Thai PBS | LINE TODAY

Website Sponsored
Website Sponsored

โปรดอัพเดตเบราว์เซอร์

เบราว์เซอร์ที่คุณใช้เป็นเวอร์ชันเก่าซึ่งไม่สามารถใช้บริการของเราได้ เราขอแนะนำให้อัพเดตเบราว์เซอร์เพื่อการใช้งานที่ดีที่สุด

ทั่วไป

24 ดู

ในแต่ละปี รัฐบาลทุ่มงบประมาณกับการศึกษาจำนวนมาก เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตนักเรียน แต่ยังมี “เด็กไทย” กว่า 1 ล้านคน หลุดออกจากระบบการศึกษา และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ปัญหานี้ทำให้นายกรัฐมนตรี สั่งการเร่งแก้ไขให้เด็กหลุดจากระบบการศึกษาให้เป็นศูนย์ให้ได้

Thai PBS

อัพเดต 31 นาทีที่แล้ว • เผยแพร่ 31 นาทีที่แล้ว • Thai PBS

เล่นอัตโนมัติ

0 0

0

0

0

0

0

0

ความเห็น 0

ยังไม่มีความเห็น

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

แฉเละ! ท่านประธาน อ้างตัวเป็นนักข่าวบางกอกกับทีมงานเพื่อไทย ถึงขั้นโอนเงินซื้อวุฒิการศึกษา | TOJO NEWS | LINE TODAY

อ.อ๊อด เผยเรื่องราวท่านประธาน ซื้อวุฒิการศึกษา ที่ม.พิษณุโลกผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า อาจารย์อ๊อด หรือ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าท่านประธานไปเรียน ราม มีเพื่อนร่วมรุ่น เป็นผู้ชาย เป็นทีมงาน สส. พรรคเพื่อไทย ท่านประธานบอกเพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นผู้ชายว่าตัวเองเป็นนักข่าว…

3 หน่วยงาน ลุยพัฒนาการศึกษาชายแดนใต้ มุ่งสร้างสันติสุข ยกระดับคุณภาพชีวิต

"มท.-ศธ.-ทบ." จับมือลุยงานพัฒนาการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ มุ่งพัฒนาคนสร้างสันติสุข ยกระดับคุณภาพชีวิตยั่งยืน พร้อมมอบเงินเยียวยาครูเสียชีวิตจากเหตุความรุนแรง 48 ครอบครัว เป็นเงินกว่า 129 ล้านบาทเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 67 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และโฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า วันนี้…

“ภัทราภรณ์” สก.ก้าวไกล เสนอผลการศึกษา คกก. ตั้งคลินิกยุติตั้งครรภ์ปลอดภัย กทม.

“ภัทราภรณ์” สก.ก้าวไกล เสนอผลการศึกษา คกก. ตั้งคลินิกยุติตั้งครรภ์ปลอดภัย กทม.“ภัทราภรณ์” สก.ก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการให้บริการยุติการตั้งครรภ์อย่างปลอดภัยฯ เสนอแนะรายงานผลการศึกษาต่อ กทม. 3 ข้อ ตั้งคลินิกยุติตั้งครรภ์ปลอดภัย บริการหญิงอายุครรภ์ต่ำกว่า 12 สัปดาห์ เน้นวิธีจ่ายยาวันที่ 3 กรกฎาคม 2567…