Website Sponsored

โรงเรียนเอกอโยธยา เพิ่มศักยภาพด้านการศึกษาลงนาม MOU กับ เอ็มม่าอลิส เปิดหลักสูตรห้องเรียนนวัตกรรม AI

Website Sponsored
Website Sponsored

สยามรัฐออนไลน์

29 มีนาคม 2564 20:25 น.



ข่าวทั่วไทย


โรงเรียนเอกอโยธยา

โรงเรียนเอกอโยธยา เพิ่มศักยภาพด้านการศึกษาลงนาม MOU กับ เอ็มม่าอลิส เปิดหลักสูตรห้องเรียนนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI อาชีพสู่โลกอนาคต

วันที่ 29 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงเรียนเอกอโยธยา หมู่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ดร.สาธินี ผ่องอักษร ผู้รับใบอนุญาต และผู้อำนวยการโรงเรียนเอกอโยธยา นายเอกสิทธิ์ เกิดกฤษฎานนท์ ประธาน กก.ผจก.หจก. เอ็มม่า อสิส ผู้ออกแบบหลักสูตรนวัตกรรม ปัญญาประดิษฐ์ ลงนามเซ็นสัญญา ความร่วมมือในการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรห้องเรียนนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI โดยมีนายธนภัทร ผ่องอักษร ผู้จัดการ โรงเรียนเอกอโยธยา นายทรงชัย ลิมปพฤกษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิที่ปรึกษาโรงเรียนเอกอโยธยา นายปัณณธร รัตน์ภูริเดช ที่ปรึกษาประธานกรรมาธิการ ปปช. พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียนเอกอโยธยา และ หจก. เอ็มม่า อสิส ร่วมเป็นสักขีพยาน

ดร.สาธินี ผ่องอักษร ผู้รับใบอนุญาต และผู้อำนวยการโรงเรียนเอกอโยธยา เปิดเผยว่า โรงเรียนเอกอโยธยา มีการพัฒนาด้านวิชาการและด้านบุคลากรร่วมกับโรงเรียนในเครืออีก 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนไทยประสิทธิศาสตร์ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร และโรงเรียนเทพประสิทธิ์วิทยา อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นโรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทาน สอนตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยม มุ่งเน้นผลิตนักเรียนให้มีความรู้ มีทักษะในทุกกลุ่มประสบการณ์ เน้นการใช้ภาษาไทยอย่างถูก ต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสู่ความเป็นสากลได้ ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ขึ้นไป โดยร่วมมือกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษฟันแลงเควจ (FUN LANGUAGE) มีทักษะด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้านการประกอบอาชีพและการกีฬา มีลักษณะผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีคุณธรรมจริยธรรม เป็นผู้บำรุงศาสนา ศิลปวัฒนธรรม และ สิ่งแวดล้อม

โรงเรียนเอกอโยธยา มีการพัฒนาด้านการศึกษาให้ทันยุคทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยจะพัฒนาให้นักเรียนได้เรียนรู้รูปแบบการศึกษาให้ทันกับวิวัฒนาการที่ทันสมัยของโลกที่มีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และ สนใจในรูปแบบการเรียนการสอนหลักสูตรห้องเรียนนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI โดยได้มองๆไว้หลายที่ แต่ก็มาจบที่ หจก.เอ็มม่าอลิส ซึ่งมีนายเอกสิทธิ์ เกิดกฤษฎานนท์ เป็นประธาน กก.ผจก. เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในด้านการเรียนการสอนที่น่าเชื่อมั่นเชื่อถือ และ มีคุณภาพ ในหลักสูตรนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI วันนี้จึงตัดสินใจลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) และสัญญาการว่าจ้างโครงการห้องเรียนนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI ระหว่างโรงเรียนเอกอโยธยา กับ หจก.เอ็มม่าอลิส เพื่อการพัฒนาคุณภาพของเด็กนักเรียนของโรงเรียนเอกอโยธยา สู่ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมอันดับ 1 ของจังหวัด

นายเอกสิทธิ์ เกิดกฤษฎานนท์ ประธานกรรมการผู้จัดการ หจก.เอ็มมาอลิส กล่าวว่า ในนาม หจก.เอ็มมาอลิส รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ทางโรงเรียนเอกอโยธยา ได้ให้โอกาสได้มาร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการสร้างหลักสูตรโครงการห้องเรียนนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI และ พร้อมร่วมมือเพื่อพัฒนานักเรียนของเราทั้งด้านวิชาการ และทักษะที่สำคัญอื่นๆสืบต่อไป

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

แชร์อีกมุม! ‘ปิยะโสภา’ อันดับ1 แทน ‘ครูเบญ’ เก่ง หัวกะทิ สอบติด1 ใน 400 สนามครูอาชีวะ  มติชน

Google News

ธนาคารแห่งประเทศจีน มอบเงินสนับสนุนการศึกษา ‘อักษรเบรลล์ภาษาจีน’ ในไทย  The Bangkok Insight

Google News

พล.ร.7 เปิดค่ายต้อนรับนักศึกษา ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  เชียงไหม่นิวส์