Website Sponsored

“ราชมงคลพระนคร” ดึง “Huawei”ร่วมพัฒนาการศึกษารับโลกดิจิทัล

Website Sponsored
Website Sponsored

เวทีประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 10 ต้นมิ.ย.นี้ ชูแนวคิดพัฒนาวิทย์ เทคโนฯ นวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนสู่สังคมดิจิทัล ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของ “Huawei” ร่วมบรรยาย ทั้งมีผู้เชี่ยวชาญเศรษฐศาสตร์จากต่างชาติร่วมด้วย

รศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยฯ ได้จัดประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 10 (The 10th RMUTP International Conference) ภายใต้งานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน : เปลี่ยนวิกฤตดิจิทัลให้เป็นโอกาส ระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย.62 ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กทม. โดยปีนี้มุ่งเน้นผลักดันแนวคิดการพัฒนาด้านสังคมดิจิทัลอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อขับเคลื่อนสู่สังคมดิจิทัลอย่างแท้จริง อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อภาพรวมของการพัฒนาร่วมกันทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค และสอดคล้องกับนโยบายมหาวิทยาลัยในการเป็น Digital University

รศ.สุภัทรากล่าวว่า ภายในงานประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 10 มหาวิทยาลัยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ Huawei Enterprise Business Group มาบรรยายในหัวข้อ “Turns Digital Disruption into Opportunity” ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญในกระแสสังคมถึงการศึกษาในโลกยุคดิจิทัล เพื่อเปลี่ยนวิกฤตดิจิทัลให้เป็นโอกาส นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก Prof. Paresh Narayan ผู้เชี่ยวชาญสาขาเศรษฐศาสตร์ทางการเงิน คณะบริหารธุรกิจและกฎหมาย จาก Deakin University ประเทศเครือรัฐออสเตรเลีย บรรยายหัวข้อ Marketing Capability and Corporate Investment : ความสามารถทางการตลาดและการลงทุนขององค์กร ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่นักศึกษา นักวิจัย คณาจารย์ และผู้สนใจสามารถร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับประเด็นในเวทีการประชุมวิชาการนานาชาติครั้งนี้ อธิการบดีกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมงานติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ กองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โทร. 0-2665-3777 ต่อ 6071 โดยลงทะเบียนร่วมการประชุมได้ที่ http://iconsci.rmutp.ac.th

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภาคกลาง และมห  Ch7

Google News

การบรรยายพิเศษรายวิชาสัมมนาการศึกษาคณะสงฆ์กับพุทธวิธีการบริหาร  เชียงไหม่นิวส์

Google News

ตรัง เขตการศึกษารุดช่วยเหลือนร.บ้านพัง ขณะที่ทางหมู่บ้านต้องการให้รัฐหาที่อยู่ใหม่ให้ชาวบ้าน และเร่งสร้างกำแพงกันคลื่น  77ข่าวเด็ด