Website Sponsored

“สสวท.” จี้รร.เช็กราคาตำราเรียนก่อนจัดซื้อ/ปีนี้กระจายพิมพ์แยกชั้น

Website Sponsored
Website Sponsored

ระบุสำนักพิมพ์จะจัดส่งให้ก่อนเปิดเทอม ระดับประถม-ม.3 ม.6 สั่งซื้อที่องค์การค้า สกสค. เทคโนโลยีระดับมัธยมฯ ซื้อได้ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

ศาสตราจารย์ ดร.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) กระทรวงศึกษาธิการ แจ้งว่าปีนี้หนังสือเรียนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ) ของ สสวท. รวมทั้งแบบฝึกหัดและแบบฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนเปิดเทอมใหม่ ปีการศึกษา 2562 จัดพิมพ์และจำหน่ายโดยต่างสำนักพิมพ์ (แยกตามระดับชั้น) โรงเรียนสามารถสอบถามได้โดยตรงที่สำนักพิมพ์ ซึ่งสำนักพิมพ์จะจัดส่งหนังสือให้กับผู้สั่งก่อนเปิดภาคการศึกษา ขอให้สถานศึกษาตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนทำเรื่องจัดซื้อ

ทั้งนี้ หนังสือเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ม.3 และ ม.6 สอบถามและสั่งซื้อได้ที่องค์การค้า ของ สกสค. โทร 02-538-3033, 02-514-4007 www.suksapanpanit.com หนังสือเรียนเทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี และวิทยาการคำนวณ ) ระดับมัธยมศึกษา ม.1 ม.2 ม.4 และ ม.5 สอบถาม และสั่งซื้อที่ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร 02-255-4433, 02-218-9891, 086-323-3704 www.chulabook.com หรือ สอบถาม สำนักบริการวิชาการ สสวท. bit.ly/ipstbook

สำหรับสื่อการเรียนรู้ระดับประถมศึกษา โรงเรียนติดต่อได้ที่ องค์การค้าของ สกสค. และระดับมัธยมศึกษา ติดต่อที่ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

Google News

นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ใ  Ch7

Google News

สพฐ. เดินหน้าเรียนดีมีความสุข ประชุมผู้บริหารระดับสูงของ สพฐ. ครั้งที่ 38/2567 – สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน |  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Google News

“ปันน้ำใจให้น้องได้เรียนรู้” ร่วมส่งมอบคอมพิวเตอร์พกพา สนับสนุนการศึกษาโรงเรียนสังกัด กทม.  pr-bangkok