-- advertisement --

 สพม.19 - สสจ.เลย  จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่-บริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติฯ

เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รวม 4 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจัดที่รร.เลยอนุกูลวิทยา ทั้งให้บริการตรวจสุขภาพ บริการทันตกรรม หน่วยสุขภาพจิต รับบริจาคอวัยวะ-ดวงตา

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.62 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย สำนักปลัดก.สาธารณสุข จัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งประกอบด้วยการให้บริการทางการแพทย์ การบริการทันตกรรมเคลื่อนที่ บริการตรวจตา การบริการสุขภาพจิตเคลื่อนที่ รับบริจาคโลหิต การรับบริจาคอวัยวะและการรับบริจาคดวงตา ครั้งที่ 1 ที่โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา อ.เมืองเลย จ.เลย

ทั้งนี้ มีนายชนาส ชัชวาลวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธาน นายปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย กล่าวรายงาน พร้อมนายไพโรจน์ พรมสอน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 นายวิชัย ปุรัน ผู้อำนวยการโรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา หัวหน้าส่วนราชการ ครู นักเรียนและพี่น้องประชาชนเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก

สำหรับจังหวัดเลยมีแผนปฏิบัติการโครงการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่และรับบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งที่ 1 วันที่ 28 พ.ค.62 ที่โรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา อ.เมืองเลย จ.เลย ครั้งที่ 2 วันที่ 2 ก.ค.62 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอวังสะพุง จ.เลย ครั้งที่ 3 วันที่ 12 ธ.ค.62 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอภูเรือ จ.เลย และครั้งที่ 4 วันที่ 19 มี.ค.63 ที่หอประชุมอำเภอปากชม จ.เลย

-- advertisement --