-- advertisement --

ภาพ: Getty / Valentinrussanov

Expedia กำลังเปลี่ยนกลยุทธ์เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มวางแผนการเดินทางอีกครั้ง

Expedia Group บริษัท จองการเดินทางกำลังอัปเดตประสบการณ์ของแอปและเว็บไซต์เพื่อมุ่งเน้นไปที่การทำงานร่วมกับผู้บริโภคในการเดินทางของพวกเขามากกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่ปริมาณการจองเท่านั้น นอกจากนี้ยังวางแผนแคมเปญโฆษณาทั่วโลกเพื่อรองรับการเปลี่ยนตำแหน่งที่จะเริ่มในสัปดาห์นี้

การวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่รวมถึงสโลแกน “สำคัญว่าคุณจะเดินทางกับใคร” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาของ Expedia ที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่สามารถสนับสนุนนักเดินทางให้ได้รับประโยชน์จากการเดินทางมากขึ้น บริษัท กล่าวว่าจะลงทุนด้านการตลาดครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 5 ปี แต่จะไม่ระบุว่าจะใช้จ่ายเท่าไร

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลังจาก การระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรน่า เป็นหนึ่งในปีที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ตามตัวเลขของสมาคมการท่องเที่ยวแห่งสหรัฐอเมริกาการใช้จ่ายด้านการเดินทางลดลง 42% หรือ 500,000 ล้านดอลลาร์ในช่วงปี 2019 ถึงปี 2020 การใช้จ่ายรวม 679 พันล้านดอลลาร์ในปี 2563 การเดินทางระหว่างประเทศลดลง 76% ในขณะที่การเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจลดลง 70% แต่เป็น ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นได้รับการฉีดวัคซีน ในสหรัฐอเมริกาและข้อ จำกัด ต่างๆได้รับความสะดวกการเดินทางก็พร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่: Brian Chesky ซีอีโอของ Airbnb บอกกับ CNBC เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่า บริษัท จะต้องการโฮสต์ใหม่หลายล้านคนเพื่อตอบสนองความต้องการเมื่อการเดินทางกลับมาอีกครั้ง

Expedia กล่าวว่าได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการใน บริษัท ท่องเที่ยว การอัปเดตบางอย่างรวมถึงแพ็คเกจใหม่ที่รวมเที่ยวบินพร้อมที่พักและกิจกรรมต่างๆโดยมีราคารวมล่วงหน้าหรือตัวแทนเสมือนที่อัปเดตซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้รับข้อมูลด้านสุขภาพและสุขอนามัยเกี่ยวกับโรงแรมเป็นต้น

“Expedia ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 และนั่นเป็นช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นคือมันเปลี่ยนนักเดินทางทุกคนผู้บริโภคทุกคนให้กลายเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวของตัวเองและเป็นการเพิ่มขีดความสามารถอย่างไม่น่าเชื่อ” นายชีฟซิงห์รองประธานอาวุโสและนายพลกล่าว ผู้จัดการของ Expedia Brand

“มันเป็นปีแห่งการคำนึงถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพราะการเดินทางตกลงมาจากหน้าผาอย่างแท้จริง” ซิงห์กล่าวในปี 2020 “แต่ … มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะขุดลึกและทำความเข้าใจและศึกษาและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ผู้บริโภคของเราในแบบที่เราไม่เคยต้องการมาก่อน “

ซิงห์กล่าวว่า บริษัท ตระหนักดีว่าการเดินทางกลายเป็นทางเลือกที่ใส่ใจสำหรับผู้บริโภคมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการชื่นชมมากกว่าที่จะได้รับ บริษัท ยังพบในการศึกษาว่าระยะเวลาการอยู่บ้านทำให้ผู้บริโภคต้องการเดินทางมากขึ้น พวกเขาปรารถนาที่จะออกจากบ้านตราบเท่าที่พวกเขารู้สึกปลอดภัยและสบายใจเมื่อทำเช่นนั้น และเขากล่าวว่าลูกค้ามีความอ่อนไหวต่อประสบการณ์ที่พวกเขามีมากขึ้นทั้งในด้านสุขภาพและความปลอดภัยและประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ซิงห์กล่าวว่า บริษัท ตระหนักดีว่าทุกคนไม่พร้อมหรือต้องการเดินทาง

“เรารู้ว่าต้องขอบคุณ Covid ความคาดหวังเกี่ยวกับการเดินทางและความหมายของการเป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีที่สุดนั้นแตกต่างกันออกไปและเราต้องการให้บริการไม่ว่าคุณจะพร้อมและจะเดินทางในเช้าวันพรุ่งนี้อย่างปลอดภัยหรือหกเดือนนับจากนี้ ” เขาพูดว่า. “และไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนที่ชายหาดหรือการเดินทางเพื่อธุรกิจก็ตาม”

บริษัท กำลังทำเครื่องหมายในการเปลี่ยนตำแหน่งด้วยแคมเปญโฆษณาระดับโลกรวมถึงสปอตโทรทัศน์ในสหรัฐฯที่นำแสดงโดย Rashida Jones บริษัท ทำงานร่วมกับ Publicis GroupeSaatchi & Saatchi ในครีเอทีฟแคมเปญ

-- advertisement --